Chia sẻ kinh nghiệm bảo quản đồ đạc khỏi bụi bẩn khi vệ sinh kính

Ngày nay kính được lựa chọn làm vật liệu xây dựng trong ngôi nhà của bạn. Vệ sinh kính hàng ngày giúp không gian chỗ ở thoáng mát, sạch đẹp. Tuy nhiên, khi lau dọn vệ sinh kính chúng ta vô tình làm bụi bẩn các đồ đạc xung quanh. Vậy phải làm như thế nào để vừa vệ sinh kính sạch đẹp vừa không làm ảnh hưởng đến vật dụng xung quanh? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau để biết thêm kinh nghiệm bảo quản đồ đạc nhé!

Kính là một trong những phụ kiện làm đẹp cho ngôi nhà, văn phòng công ty của bạn. Không chỉ tiết kiệm chi phí, mà còn giúp bạn “ăn gian” được không gian. Vệ sinh kính thường xuyên không chỉ giúp cho không gian của bạn sáng lên, sạch sẽ hơn mà còn giúp đồ đạc của bạn không bắt bụi bẩn.

Xem thêm: Chia sẻ cách vệ sinh kính cường lực hiệu quả nhất

Đối với cách vệ sinh kính bên trong

Trước khi tiến hành vệ sinh bạn nên liệt kê những vật dụng vệ sinh kính cần thiết cho quá trình lau dọn. Dó là một trong những công đoạn vô cùng quan trọng nó quyết định đến công việc của bạn có an toàn và mang lại hiệu quả cao hay không. Đồ dùng của bạn đặc biệt là quần áo, máy móc, khi bị bụi bám vào lâu ngày không để ý sẽ để lại những vết mốc, khó giặt sạch.

Sử dụng vải mềm để vệ sinh kính!

Đặc biệt, gia đình bạn có đồ dùng hầu như là màu trắng sáng chỉ cần một vết bẩn bạn cũng có thể nhìn thấy rất rõ. Đối với gia đình có trẻ nhỏ, hoặc nơi làm việc có người dễ bị dị ứng với các chất bụi bẩn, điều này rất nguy hiểm

Với bụi có kích thước lớn gây nguy hại cho đường hô hấp, loại bụi này thường gây tác hại cho da, mắt, gây nhiễm trùng và dị ứng… mang đến cảm giác đau rát khó chịu cho chúng ta.

Để vệ sinh kính không ảnh hưởng tới người và vật xung quanh, trước tiên bạn nên sắp sếp chúng thật ngăn nắp. Dùng khăn sạch che đạy các vật dụng cần thiết. Để vật dụng ra một chỗ tránh để gần nơi chúng ta đang vệ sinh kính. Điều này giúp bạn hạn chế bụi bẩn và nước khi vệ sinh rơi vào.

Cuối cùng bạn có thể thoải mái làm sạch phần kính trong nhà bạn. Sau đó pha dung dịch theo hướng dẫn và tiến hành lau từ trên xuống dưới.

Xem thêm: Lựa chọn cách vệ sinh kính đảm bảo an toàn, tiết kiệm thời gian

Đối với vệ sinh kính bên ngoài

Dịch vụ lau kính tòa nhà cao tầng sử dụng dây đu lau kính làm sạch kính từng dọc một từ trên xuống dưới hoặc sử dụng thanh vận, xe cẩu loại chạy xung quanh tòa nhà và loại chạy thẳng đứng. Do vậy nhất thiết nên di chuyển vật dung, đồ đạc đi nơi khác để đảm bảo có đủ không gian, an toàn trong quá trình vệ sinh kính trên cao. Nếu trong trường hợp bắt buộc không thể di chuyển thì có thể căng bạt lớn phủ kín đồ đạc rồi tiến hành vệ sinh kính.

Sau khi vệ sinh kính trên cao, bạn nên vệ sinh sạch sẽ vùng kính dưới mặt đất. Lau dọn và chuyển đồ đạc về vị trí ban đầu, sau đó quét dọn khu vực dưới kính cho sạch sẽ. Như vậy bạn đã hoàn thành xong quá trình vệ sinh kính bên ngoài rồi đó.

Quy trình vệ sinh kính an toàn.

  • Lắp ráp các vật dụng, thiết bị và kiểm tra độ an toàn.
  • Di chuyển đồ đạc tới nơi an toàn, che phủ đồ đạc.
  • Pha các hóa chất khung kính theo một tỷ lệ thích hợp.
  • Làm sạch từng khung kính bằng cách lấy chổi sơn để quét bụi, khăn và hóa chất
  • Vệ sinh kính, và dọn dẹp hậu trường.

Trên đây là một số chia sẻ về cách bảo quản đồ đạc trong quá trình vệ sinh kính. Đối với các tòa nhà cao tầng bạn nên tìm dịch vụ thuê vệ sinh. Dịch vụ vệ sinh Tâm Việt của chúng tôi hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng từ A- Z.

Xem thêm: Những sai lầm trong quá trình vệ sinh kính cần lưu ý

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *